Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Với nhu cầu phát triển của các công ty, Để có thể tính chi phí sản phẩm, dịch vụ tại các địa điểm kinh doanh. Thì doanh nghiệp cần thực hiện công tác đăng ký địa điểm kinh doanh theo đúng quy định. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói của Kế toán Vạn Phúc với chi phí 1.000.000 đồng không phát sinh.

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về luật pháp Việt Nam, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm:

  • Tư vấn về các quy định pháp luật liên quan đến thành lập VPDD
  • Chuẩn bị hồ sơ thành lập VPDD
  • Nộp hồ sơ và theo dõi tiến độ giải quyết tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
  • Xin giấy phép lao động cho nhân viên VPDD
  • Tư vấn về thuế và kế toán cho VPDD
  • Hỗ trợ các thủ tục pháp lý khác liên quan đến hoạt động của VPDD

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói của Kế toán Vạn Phúc với chi phí 1.000.000 đồng không phát sinh

  • Thay doanh nghiệp soạn hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
  • Trình ký hồ sơ tận nơi
  • Thay doanh nghiệp nộp lệ phí thành lập
  • Trọn gói các chi phí chuyển phát
  • Nhập và chuyển GIẤY CHỨNG NHẬN VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN tận nơi

Liên hệ ngay cho Kế toán Vạn Phúc để được tư vấn:

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện - Kế toán Vạn Phúc
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện – Kế toán Vạn Phúc

Hồ sơ và quy trình thành lập văn phòng đại diện

Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

  • Phụ lục II-7. Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện
  • Quyết đinh thành lập văn phòng đại diện
  • Mẫu giấy ủy quyền đăng ký kinh doanh
  • CCCD công chứng của người đại diện văn phòng đại diện như trên

Quy trình Thành lập Văn phòng đại diên

Bước 1: Tư ván và soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Bước 2: Trình ký hồ sợ và nộp tại sở kế hoạch và đầu tư. Trong bước này, Kế toán sẽ thay doanh nghiệp nộp tiền lệ phí

Bước 3: Thay doanh nghiệp nhận giấy chứng nhận và trao tân nơi doanh nghiệp chỉ định

Thơi gian, trong vòng 3 ngày làm việc là hoàn thành trọn gói không phát sinh

dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Lưu ý sau khi sử dụng Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của kế toán Vạn Phúc, Doanh nghiệp cần chú ý đến lệ phí môn bài của văn phòng đại diện.

Nếu bạn chưa có Dịch vụ kế toán: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói chỉ từ 300k

Các câu hỏi về Văn Phòng đại diên

Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện, Kế toán Vạn Phúc thường gặp phải các thắc mắt liên quan như sau:

Thủ tục mở văn phòng đại diện khác tỉnh

Hỏi: Thủ tục mở văn phòng đại diện khác tỉnh

Trả lời: Thủ tục mở văn phòng đại diện khác tỉnh và cùng tỉnh giống nhau. Tùy vào loại hình doanh nghiệp mà có hồ sơ phù hợp

Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

  • Phụ lục II-7. Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện
  • Quyết đinh thành lập văn phòng đại diện
  • Mẫu giấy ủy quyền đăng ký kinh doanh
  • CCCD công chứng của người đại diện văn phòng đại diện như trên

Xem thêm: Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH

Mẫu hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Hỏi: Mẫu hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Trả lời: Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

  • Phụ lục II-7. Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện
  • Quyết đinh thành lập văn phòng đại diện
  • Mẫu giấy ủy quyền đăng ký kinh doanh
  • CCCD công chứng của người đại diện văn phòng đại diện như trên

Tải trọn bộ tại đây: Mẫu hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Thông báo thành lập văn phòng đại diện

Hỏi Thông báo thành lập văn phòng đại diện

Trả lời: Mẫu hồ sơ thành lập văn phòng đại diện mới nhất là:

  • Phụ lục II-7. Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện ” Thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký”

Tải mẫu mời nhất: Phụ lục II-7 Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT ngày 16 tháng 03 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty

Mở văn phòng đại diện có cần đăng ký không

Hỏi: Mở văn phòng đại diện có cần đăng ký không

Trả lời: Mở văn phòng đại diện có cần đăng ký. Và khi đăng ký doanh nghiệp được nhiều khoản lợi nhứ:

  • Tỉnh chi phí tại Vặn Phòng
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng
  • Tăng độ uy tín

Xem thêm: Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH

Chi phí Đăng ký văn phòng đại diện

Hỏi: Chi phí Đăng ký văn phòng đại diện

Trả lời: Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói của Kế toán Vạn Phúc với chi phí 1.000.000 đồng không phát sinh.

  • Thay doanh nghiệp soạn hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
  • Trình ký hồ sơ tận nơi
  • Thay doanh nghiệp nộp lệ phí thành lập
  • Trọn gói các chi phí chuyển phát
  • Nhập và chuyển GIẤY CHỨNG NHẬN VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN tận nơi

Liên hệ ngay Kế toán Vạn Phúc để được tư vấn:

Kế toán Vạn Phúc
Kế toán Vạn Phúc

Kế toán Vạn Phúc – Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhanh chóng

 Kế toán Vạn Phúc còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp khác như:

Hãy liên hệ ngay với Kế toán Vạn Phúc để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về dịch vụ thay đổi người đại diện pháp luật tại Vĩnh Long!

Kế toán Vạn Phúc là người BẠN đồng hành cùng bạn Khởi nghiệp và phát triển sự nghiệp

4.9/5 - (299 bình chọn)

Công ty TNHH Kế Toán Vạn Phúc

Dịch vụ thành lập công ty tại vĩnh long
icon zalo
0823 369 333 gọi điện thoại
Scroll to Top